T20 વર્લ્ડ કપની જાહેરાતોમાં સૌથી વધુ SRK થી લઈને વિરાટ કોહલી

January 04, 2022

- T20 વર્લ્ડ કપમાં શાહરુખ ખાન એડ વોલ્યુમમાં 14% હિસ્સો`

દિલ્હીઃ 2016માં આયોજિત ઈવેન્ટની સરખામણીએ ગયા વર્ષની સૌથી મોટી ક્રિકેટ ટુર્નામેન્ટમાંની એક, T20 વર્લ્ડ કપ દરમિયાન ટીવી જાહેરાતોમાં વધુ હસ્તીઓ જોવા મળી હતી. અભિનેતા શાહરૂખ ખાન પ્રોડક્ટસ્ અને સેવાઓના સમર્થન આપનારા ફિલ્મ સ્ટાર્સની યાદીમાં ટોચ પર છે, જ્યારે ભારતીય ક્રિકેટ ટેસ્ટ સુકાની વિરાટ કોહલી રમતગમતની હસ્તીઓમાં સૌથી વધુ હિસ્સો ધરાવે છે.


 શાહરૂખ ખાને ગયા વર્ષના T20 વર્લ્ડ કપ દરમિયાન એડ વોલ્યુમના 14 ટકા હિસ્સા સાથે ફિલ્મ બ્રિગેડનું નેતૃત્વ કર્યું હતું, ત્યારબાદ કરીના કપૂર અને વિકી કૌશલ 7 ટકા હિસ્સા સાથે હતા. મીડિયા રિસર્ચના ડેટા અનુસાર, અજય દેવગણ અને જિમ સરભ પણ 6 ટકાના હિસ્સા સાથે ટોચમાં પાંચમું સ્થાન મેળવ્યું છે. શાહરૂખ ખાન અને વિકી કૌશલે ત્રણ જાહેરાતકર્તાઓને સમર્થન આપ્યું હતું, જ્યારે ટોચની પાંચ અન્ય હસ્તીઓએ એક-એક જાહેરાતકર્તાને સમર્થન આપ્યું હતું.


2016ના T20 વર્લ્ડ કપ દરમિયાન, સોનમ કપૂર, હૃતિક રોશન અને નમિત દાસ જાહેરાત વોલ્યુમના 16 ટકા શેર સાથે યાદીમાં ટોચ પર હતા, ત્યારબાદ અમોલ પાલેકર 8 ટકા અને અજય દેવગણ 7 ટકા સાથે હતા. જ્યારે ફિલ્મી હસ્તીઓએ ગયા વર્ષે જાહેરાતના જથ્થામાં પ્રભુત્વ જાળવી રાખ્યું હતું, ત્યારે 2016ના T20 વર્લ્ડ કપ દરમિયાન રમતગમતની હસ્તીઓનો હિસ્સો 16 ટકાથી વધીને 29 ટકા થયો હતો. સ્પોર્ટ્સ સેલિબ્રિટીઓમાં, કોહલીનો સૌથી વધુ એડ વોલ્યુમ શેર 18 ટકા હતો, ત્યારબાદ જસપ્રિત બુમરાહ 17 ટકા સાથે હતો. ટોચના પાંચમાં અન્ય ઓલિમ્પિક ગોલ્ડ ભાલા ફેંકનાર નીરજ ચોપરા, રોહિત શર્મા અને સૌરવ ગાંગુલી અનુક્રમે 14 ટકા, 10 ટકા અને 8 ટકા સાથે હતા. તુલનાત્મક રીતે, 2016 ટૂર્નામેન્ટ દરમિયાન, એમએસ ધોની 33 ટકા શેર સાથે આગળ હતો, ત્યારબાદ આન્દ્રે રસેલ, રોહિત શર્મા અને વિરાટ કોહલી 12 ટકા અને સુનીલ છેત્રી 11 ટકા સાથે હતા.

એકંદરે, T20 વર્લ્ડ કપ 2021 દરમિયાન સેલિબ્રિટી-સમર્થિત જાહેરાતોનો હિસ્સો 56 ટકા હતો જેની સરખામણીમાં 2016માં 39 ટકા હતો. ગયા વર્ષે T20 વર્લ્ડ કપ દરમિયાન જાહેરાતોમાં દર્શાવતી સેલિબ્રિટીની સંખ્યા 2016 ટૂર્નામેન્ટની સરખામણીમાં 33 ટકા વધુ હતી. ગયા વર્ષે T20 વર્લ્ડ કપ દરમિયાન સેલિબ્રિટી-સમર્થિત જાહેરાતોમાં અભિનેતાઓ અને રમતગમતની હસ્તીઓ મળીને 82 ટકા હિસ્સો ધરાવે છે. T20 વર્લ્ડ કપ દરમિયાન એન્ડોર્સમેન્ટ માટે સેલિબ્રિટીઓ સાથે જાહેરાતકર્તાઓની સંખ્યા ગયા વર્ષે 2016 ના સ્તરો કરતાં 17 ટકા વધી હતી.